Trường tổ chức Tiệc giáng sinh dành cho giáo viên nước ngoài và lưu học sinh

Trang chủ»Cuộc sống tại trường»Cuộc sống tại trường» Trường tổ chức Tiệc giáng sinh dành cho giáo viên nước ngoài và lưu học sinh 2018-07-05

/

Tối ngày 20 tháng 12, phòng giao lưu hợp tác quốc tế của trường đã tổ chức tiệc giáng sinh dành cho các giáo viên nước ngoài và lưu học sinh nước ngoài tại nhà hàng du lịch và dịch vụ thương mại. Đồng chí Uông Nhung – bí thư Đảng ủy trường, thầy hiệu trưởng Hùng Thuật Tân, thầy phó hiệu trưởng Ân Hồng đã đến dự bữa tiệc này. Hơn 77 em lưu học sinh đến từ hơn 10 quốc gia như Mỹ, Australlia, Việt Nam, Srilanka, Bangladesh, 15 thầy cô giáo nước ngoài cùng các đại biểu đến từ các phòng chức năng, tổng số đại biểu 140 người đã tham gia hoạt động lần này.

Trong bữa tiệc, thầy trò vừa thưởng thức bữa tiệc buffet thịnh soạn, vừa được thưởng thức các tiết mục văn nghệ ca múa nhạc đặc sắc đến từ các em học sinh Trung Quốc và các lưu học sinh nước ngoài như Việt Nam, Lào, Mali, Bangladesh. Trong phần trò chơi, các học sinh các các đại biểu lãnh đạo đã được mời lên tham gia, những trò chơi vui nhộn đã khiến cho buổi tiệc thêm vui vẻ tràn ngập tiếng cười. Sauk hi bữa tiệc kết thúc, thầy trò đã cùng nhau chụp ảnh lưu niệm trong bầu không khí hân hoan và đầy lưu luyến.

/

/

/

/

/

Copyright © 2014 All Rights Reserved. Made by Shi Xiaojing
Baidu
map