Trường ta tổ chức hoạt động du xuân cho giáo viên nước ngoài

Trang chủ»Cuộc sống tại trường»Cuộc sống tại trường» Trường ta tổ chức hoạt động du xuân cho giáo viên nước ngoài 2018-07-05

Ngày 21 tháng 03, phòng giao lưu hợp tác quốc tế của trường đã tổ chức cho giáo viên nước ngoài đến nông trường “Hương Thảo Phương Lâm” thuộc khu Tây Sơn. Nông trường “Hương Thảo Phương Lâm” phía sau giáp hồ, trong vườn bóng râm xanh mát, hương hoa tràn ngập, môi trường trong lành. Các thầy cô giáo nước ngoài hít thở không khí trong lành tươi mới, thư giãn, dưới sự hướng dẫn của người dẫn chương trình, các thầy cô giáo đã tham quan hết toàn bộ phong cảnh của nông trường.

Dưới sự hướng dẫn của các nhân viên làm việc tại nông trường, các giáo viên còn tự tay làm một chiếc bánh gato hoa oải hương. Mọi người cũng chia sẻ thành quả ngọt ngào này, cùng ngắm những đóa hoa nở rộ trong khu vườn, các thầy cô giáo cảm thấy rất vui vẻ.

Phòng giao lưu hợp tác quốc tế của trường định kỳ tổ chức hoạt động văn hóa thể thao cho các giáo viên nước ngoài, nhận được sự hoan nghênh của các giáo viên nước ngoài, tăng cường sự giao lưu giữa các giáo viên nước ngoài và tình thầy trò, khiến các thầy cô giáo thêm tin yêu ngôi trường.

Copyright © 2014 All Rights Reserved. Made by Shi Xiaojing
Baidu
map