Chuyến du lịch về văn hóa Đằng Xung của giảng viên người nước ngoài --- “chúng ta cùng bên nhau”

Trang chủ»Cuộc sống tại trường»Cuộc sống tại trường» Chuyến du lịch về văn hóa Đằng Xung của giảng viên người nước ngoài --- “chúng ta cùng bên nhau” 2018-07-05

Ban Giao lưu và Hợp tác quốc tế đã tổ chức cho giảng viên người nước ngoài của trường ta đến huyện Đằng Xung khảo sát thực tế từ ngày 15 đến ngày 17 tháng 11 vừa qua. Tám vị giảng viên người nước ngoài đến từ Mĩ, Úc, Latvia, Việt Nam và Myanmar đã tham gia chuyến đi này.
Mang đậm hơi thở văn hóa lịch sử và phong cảnh thiên nhiên độc đáo, Đằng Xung đã nhận được sự quan tâm thích thú nồng hậu từ các vị giảng viên quốc tế. Mọi người đều không ngớt trầm trồ trước vẻ cổ kính thanh nhã của trấn cổ Hòa Thuận, sự kì vĩ của công viên Hỏa Sơn Liệt Hải, nét mỹ lệ thanh tĩnh của thôn Ngân Hạnh cùng với đầm lầy Bắc Hải được mệnh danh là “thảo nguyên trên mặt nước”.
Chỉ trong 3 ngày ngắn ngủi của chuyến du lịch, các vị giảng viên nước ngoài đến từ các quốc gia khác nhau, các nền văn hóa khác nhau đã cùng xây dựng nên tình bạn sâu đậm, mang đến thêm một chút quan tâm ấm áp cho những người con xa đất nước, tăng thêm cảm giác thân thuộc của mỗi người với nhà trường.

Copyright © 2014 All Rights Reserved. Made by Shi Xiaojing
Baidu
map